Top 10 Hotels in Daegu, South Korea - คู่มือเที่ยวด้วยตัวเอง | Joint TRAVEL

Top 10 Hotels in Daegu, South Korea

10  อันดับยอดนิยมโรงแรม, เกสต์เฮ้าส์ และโฮสเทลในมหานครแทกู (Daegu Metropolitan City) ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของ จังหวัดคยองซังเหนือ (คยองซังบุกโด; Gyeongsangbuk-do), ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อความสะดวกในอ่านรีวิวล่าสุด, ดูแผนที่่ตั้ง, รูปภาพ และรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงฯลฯ

อันดับ 1  คะแนนรีวิว 9.3, ดีเลิศ
Empathy Dongseongro Guesthouse – Hostel

32 Jungangdaero 79-gil, Jung-gu, Daegu, South Korea 700-192 Phone: +82-70-8915-8991~2

ด้วยที่ตั้งซึ่งอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยว, ร้านค้า และภัตตาคารหลากหลาย เกสต์เฮ้าส์แห่งนี้จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ต้องการเที่ยวสำรวจเมืองแทกู และพื้นที่โดยรอบ พร้อมฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi เกสต์เฮ้าส์ตั้งอยู่ห่างไปไม่เกิน 5 นาทีจากสถานีรถไฟ Jungangno …more >>

อันดับ 2 คะแนนรีวิว 8.8, เยี่ยม
Novotel Ambassador Daegu

611 Gukchaebosang-ro, Jung-gu, 41913 DAEGU – KOREA, REPUBLIC OF

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแทกู ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน สถานี Jungangno ทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว ได้แก่ สวนสาธารณะคยองซังคัมยอง (Gyeongsang Gamnyeong Park) (800 เมตร), ถนนคิมกวางสอก (Kim Gwangseok-gil Street) (1.4 กม.), Seomun Market (1.6 กม.) และ  อุทยานแทกูดูรยู (Daegu Duryu Park) (4.5 กม)…more >>

อันดับ 3 คะแนนรีวิว 8.4, ดีมาก
Pan Guesthouse

43-9, Gyeongsanggamyeong-gil, แขวงจุง, แทกู, เกาหลีใต้

เกสต์เฮ้าส์ มีที่ตั้งในเมือง แทกู ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Jungangno มีทำเลที่เหมาะสมและรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม และสามารถเดินไปยัง แทกู โอเปร่าเฮ้าส์, ตลาดซอมุน และ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติแดกู ได้ในระยะทางใกล้ๆ…more >>

อันดับ 4 คะแนนรีวิว 8.2, ดีมาก
Goodstay Empathy Guesthouse

32, Jungang-daero 79-gil, แขวงจุง, แทกู, เกาหลีใต้

เกสต์เฮ้าส์มีลานบนชั้นดาดฟ้า, อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยทำเลที่สะดวกอย่างยิ่ง อยู่ในบริเวณที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม และพิพิธภัณฑ์แห่งชาติแทกู ซึ่งอยู่ใกล้เพียงเดินเป็นระยะทางสั้นๆ และอยู่ห่างจากสถานี Jungangno เพียง 5 นาที…more >>

อันดับ 5 คะแนนรีวิว 8.2, ดีมาก
Empathy Hanok

9 Jingolmok-Gil, แขวงจุง, แทกู, เกาหลีใต้

เปิดประสบการณ์ไปกับห้องพักสไตล์เกาหลี ในราคาไม่แพง ตั้งอยู่ในย่านที่มีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยว และการช้อปปิ้งของเมือง อยู่ห่างจากสถานี Jungangno เพียง 10 นาทีด้วยการเดิน และบริเวณรอบๆ มีคาเฟ่และร้านอาหารหลายแห่ง เดินสบายๆ ไปยัง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติแดกู ได้เพียงใกล้ๆ…more >>

อันดับ 6 คะแนนรีวิว 8.1, ดีมาก
Hotel Northtel

128-12, Dongcheon-ro, บุคกู, แทกู, เกาหลีใต้

มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้ผู้เข้าพัก ประกอบด้วย ที่เก็บสัมภาระ, ศูนย์บริการธุรกิจ 24 ชั่วโมง และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง พนักงานสามารถสื่อสารได้หลายภาษาพร้อมให้บริการท่านที่พักเพื่อการพักอย่างไร้กังวล มีภัตตาคารหลากหลายอยู่โดยรอบ ไม่ไกลจากสวนสนุกอีเวิร์ล และ แดกูซีวิคสเตเดียม…more >>

อันดับ 7 คะแนนรีวิว 8.0, ดีมาก
Hotel Airport

221,Gonghang-Ro, เขตดง, แทกู, เกาหลีใต้

Hotel Airport เป็นที่พักแสนสบายในเมือง แทกู โดยมีที่ตั้งในบริเวณที่สะดวกอย่างยิ่งเพราะห่างเพียงไม่กี่นาทีจาก สนามบินนานาชาติแดกู บริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งที่เก็บสัมภาระ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่สาธารณะ ตั้งอยู่ในบริเวณที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อ จากโรงแรมสามารถเดินทางโดยรถยนต์สบายๆ ไปยัง ตลาดซอมุน และ สนามกีฬาแดกู…more >>

อันดับ 8 คะแนนรีวิว 7.6, ดี
The Style Guesthouse

26, Seoseong-ro 14-gil, แขวงจุง, แทกู, เกาหลีใต้

The Style Guesthouse มีที่ตั้งห่างจาก สถานีรถไฟชุงอังโน โดยการเดินไม่เกิน 10 นาทีและเป็นที่พักเหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อมายังเมือง แทกู ที่นี่มีทำเลที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับแขกที่อยากออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ เกสต์เฮ้าส์อยู่ในบริเวณที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม มีที่ตั้งอยู่ห่างออกไปจาก แดกู ซีวิค สเตเดียม, สนามเบสบอลแทกู และ ตลาดซอมุน ในระยะทางที่เดินไปถึงได้…more >>

อันดับ 9 คะแนนรีวิว 7.4, ดี
Eldis Regent Hotel

2033, Dalgubeol-daero, แขวงจุง, แทกู, เกาหลีใต้

โรงแรมตั้งอยู่ใน แทกู และให้บริการลานบนชั้นดาดฟ้า บริการห้องพักปรับอากาศมาตรฐานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย Eldis Regent Hotel ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน แทกู ซึ่งสามารถเดินสบายๆ ไปยัง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติแดกู และ ตลาดซอมุน มหาวิทยาลัยแห่งชาติคยุงปุก อยู่ใกล้กับที่พักแห่งนี้…more >>

อันดับ 10 คะแนนรีวิว 7.2, ดี
Apsan Business Hotel

148, Hyeonchung-ro, นัมกู, แทกู, เกาหลีใต้

โรงแรมมีที่ตั้งในเมือง แทกู และมีอภินันทนาการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่นี่บริการโต๊ะผู้บริหาร และ บริการซักรีด ห้องพักติดเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งยังมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, ตู้เยน และ น้ำดื่มบรรจุขวด แขกจะได้ผ่อนคลายในบริเวณนั่งเล่นที่สะดวกสบาย…more >>

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาโรงแรมและที่พัก Hotelscombined

เปรียบเทียบราคาโรงแรม, เกสต์เฮ้าส์ และโฮสเทล เพื่อความสะดวกในอ่านรีวิว, ดูแผนที่่ตั้ง, รูปภาพ และรายละเอียดเพิ่มเติมจากหลายเว็บไซต์มีชื่อเสียง ได้แก่ Agoda, Booking.com, Hotels.com, Orbitz และ Expedia รวมไปถึงเว็บไซต์ตรงของโรงแรม โดยใช้ เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาโรงแรมและที่พัก Hotelscombined

โรงแรม, เกสต์เฮ้าส์ และโฮสเทล ใน

แทกู (Daegu)

Novotel Ambassador Daegu ดีมาก, 8.5

Casual House Sono Sono ดีมาก, 8.1

Rivertain Hotel ดี, 7.4

Goodstay New Grand Hotel ดี, 7.1

Guesthouse The Style Guesthouse ดี, 7.7

Empathy Dongseongro Guesthouse – Hostel เยี่ยม, 8.6
ทั้งหมดในแทกู (Hotels in Daegu)

Daegu Metropolitan City


จังหวัดแทกู (แทกูชี, Daegu-si, 대구시) มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า มหานครแทกู (Daegu Metropolitan City, 대구광역시) เป็นเมืองอยู่ฝั่งตะวันดกของ จังหวัดคยองซังเหนือ (Gyeongsangbuk-do) เป็นเมืองที่มีภูมิอากาศ เหมาะสำหรับการปลูกแอปเปิ้ลคุณภาพสูง ดังนั้นเมืองนี้จึงมีชื่อเล่นว่า เมืองแอปเปิ้ล (Apple City) และยังเป็นที่รู้จักกันในนามของ “เมืองสิ่งทอ” ซึ่งเคยเป็นอุตสาหกรรมหลักของเมือง โดยในปัจจุบันเมืองกำลังมุ่งเน้น ในการส่งเสริมอุตสาหกรรมแฟชั่น และเทคโนโลยีชั้นสูง มหานครแทกู (Daegu)

การเดินทาง

รายละเอียดการเดินทางโดยรถไฟ Seoul – Daegu

รายละเอียดการเดินทางโดยรถระหว่างเมือง Seoul – Daegu

และรายละเอียดการเดินทางโดยรถระหว่างเมือง Haeundae – Daegu